2019/02/14

Keep On / Vững bước (Digital Digimon Adventure Ending) - 前田愛 / AiM

FULL LYRICS


(K)振り向かないで 走り続けよう Sunshine day
      擦りむいた痛みに 負けられない Adventure
      立ち向かおう 恐れることはない My future
      乾いたノドに うるおいをくれる Your smile
(R)Furimukanai de hashiri tsudzuke you Sunshine Day
     Surimuita Itami ni Makerarenai Adventure
     Tachimukaou Osorerukoto wa nai My Future
(V)Đừng ngoảnh lại, ta cứ tiếp tục tiến bước trong những ngày đầy nắng.
      Đừng nản lòng chỉ vì những vết thương vụn vặt ấy trong cuộc phiêu lưu này.
      Tương lai tôi ơi, hãy chiến đấu, đừng hoảng sợ.
      Nụ cười của cậu như tiếp thêm sức sống cho tôi.
(K)心の奥に住んでる 弱虫な自分に
     別れ告げまたひとつ 強くなれるはずさ
(R)Kokoro no Ooku ni Sunderu Yowai Mushin na Jibun ni
    Wakaretsuge mata Hitotsu Tsuyoku nareru hazu sa.
(V)Hãy nói lời chào tạm biệt với con người yếu đuối,
      Đang ẩn sâu trong chính trái tim mình.
      Vì chắc chắn bản thân ta rồi sẽ trở nên mạnh mẽ mà thôi.

(K)今こそ飛び立つ 勇気を持って
     心の羽広げて まだ見ぬ未来へ
     今から果てしない 宇宙(そら)へ向かって
     まだ始まったばかりさ 夢への冒険
     La la la la la la
(R)Ima koso Tobitatsu Yuuki wo motte
     Kokoro no Hane Hirogete mada Minu Mirai he
     Ima kara Hateshinai Sora he Mukatte
     Mada Hajimatta bakari sa Yume he no Bouken
     La la la…. La la la
(V)Ngay lúc này đây, giữ vững lòng can đảm của mình và bay đi thật xa.
     Dang rộng đôi cánh trong trái tim mình cùng bay đến tương lai mà ta chưa nhìn thấy.
     Từ lúc này đây, tôi sẽ hướng đến chân trời rộng mở ấy.
     Hành trình đến giấc mơ chỉ mới vừa bắt đầu.
     La la la……. la la la
     La la la……. la la la

(K)君の手を握り さあ飛び立とう Blue sky height
     明るい声と 笑顔まぶしいParadise
     暗いの中迷っても あきらめない負けないさ
    一筋の光を 見つけたれるはずさ
    涙を見せる ヒマは無い!
(R)Kimi no Te wo Nigiri Saa Tobitatou Blue sky height
     Akaruigoe to Waraikao Mabushii Paradise
     Kurai no naka Mayottemo Akiramenai Makenai sa
     Hitosuji no Hikari wo Mitsuketareru hazu sa
     Namida wo Miseru Hima wa nai!
(V)Tay nắm chặt tay, nào ta cùng vẫy cánh thật cao, bay đến tận trời xanh.
     Nụ cười toả nắng và giọng nói vui tươi, ấy mới chính là Thiên Đường.
     Dù chúng ta có lạc trong màn đêm tăm tối,
     Bạn tôi ơi xin đừng bỏ cuộc.
     Vì chắc chắn chúng ta sẽ có thể tìm thấy tia sáng dẫn lối.
     Chúng ta không có thời gian để khóc!!!

(K)今から涙は 見せないように
     心の瞳開いて まだ見ぬ未来へ
     今こそ信じる 強さを持って
     いつでも立ち上がれる 勇気を持ってる
     La la la la la la
(R)Ima kara Namida wa Misenai you ni
     Kokoro no Hitomi hiraite Mada minu Mirai he
     Ima koso Shinjiru Tsuyosa wo motte
     Itsudemo Tachiagareru Yuuki wo motteru
     La la la la la la
(V)Từ bây giờ, tôi sẽ không để ai thấy mình khóc.
     Mở rộng cõi lòng, hướng về tương lai mà ta chưa nhìn thấy ấy.
     Chính lúc này đây, tôi sẽ trở nên mạnh mẽ và vững tin vào chính mình.
     Tiếp tục giữ vững lòng can đảm và đứng lên.
     La la la la la la

(K)うつむいて 肩落としちゃ たどり着けない
   希望に満ちた 素敵なゴールに
   走り続けよう 挑み続けよう 強くなれるさ!
(R)Utsumuite Kataotoshicha Tadorikikenai
     Kibou ni michita suteki na gold ni
     Hashiri tsudzukeyou Idomi tsudzukeyou Tsuyoku nareru sa!
(V)Đừng cúi đầu, đừng buông thỏng đôi vai!
     Hãy thực hiện mục tiêu tuyệt vời với những hy vọng!
     Hãy tiếp tục vững bước!
     Hãy tiếp tục vượt qua khó khăn!
     Và rồi chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn!

(K)今こそ飛び立つ 勇気を持って
     心の羽広げて まだ見ぬ未来へ
     今から果てしない 宇宙(そら)へ向かって
     まだ始まったばかりさ 夢への冒険
     La la la la la la
(R)Ima koso Tobitatsu Yuuki wo motte
     Kokoro no Hane Hirogete mada Minu Mirai he
     Ima kara Hateshinai Sora he Mukatte
     Mada Hajimatta bakari sa Yume he no Bouken
     La la la…. La la la
(V)Ngay lúc này đây, giữ vững lòng can đảm của mình và bay đi thật xa.
     Dang rộng đôi cánh trong trái tim mình cùng bay đến tương lai mà ta chưa nhìn thấy.
     Từ lúc này đây, tôi sẽ hướng đến chân trời rộng mở ấy.
     Hành trình đến giấc mơ chỉ mới vừa bắt đầu.
     La la la……. la la la
     La la la……. la la la

#KAIL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét